Wednesday, December 20, 2006

แม่ค่ะวันนี้ฉันจะเป็นกระหรี่

เรื่องอะไรกันเหรอ ที่ตัวฉันจะเสียใจไม่ได้ สูบบุหรี่และมีอาการเมาไม่ได้เหมือนใครๆ ที่เขาดื่มวิสกี้ชั้นดีสีสดใสผสมน้ำโซดาโคล่า....เวลาที่ใครได้ทอดทิ้งฉันไปและทำให้อ้างว้างและเหงาใจฉันนั่งมองท้องฟ้าริมระเบียงเพื่อหลบไอแดด และคอยคิดเสมอว่าสักวันหนึ่งจะเก็บมันมาใส่ไว้ในแก้วเหล้าและดื่มมันเข้าไปเพื่อระบายความใคร่ที่อยากจะมีใครสักคน ไว้กอดแทนหมอนข้างลายการ์ตูนคิทตี้แฆท...ที่สุดแสนจะน่าเบื่อ

เพื่อนผู้ชายชาวตะวันตกของฉัน ไม่นับรวมชายคนแรกฉันได้ทำให้เขาเสียใจจนดื่มทุกอย่างเกือบหมดทั้งบาร์ไม่เหลือแม้กระทั้งผงเกลือและผลมะกอกสีเทาฉันยังจำได้ว่าทำให้เขาเสียน้ำตาจนเราไม่สามารถพูดคุยกันอย่างเข้าใจได้อีกต่อไป

เขาทำลายทุกสิ่งทุกอย่างภายในห้องนอนของเรา ไม่เว้นแม้กระทั้งดิกฌันนารีเล่มบางๆ ห้องที่เราเคยร่วมรัก กอดจูบและกลืนกินของเหลวกันและกัน อย่างพึงพอใจในรสชาติของธรรมชาติ และนั้นก็เพียงความทรงจำที่ผ่านมาเพียงแค่อาทิตย์เดียวของเราสองคนในฤดูร้อนของปีที่ร้อนที่สุด

ฉันจดจำไม่ได้เสียแล้วว่า ผู้ชายคนแรกที่ทำให้ฉันมีความสุขเป็นเช่นไร แววตาสีหน้าและลักษณะท่าทางเป็นแบบไหนแต่ฉันมั่นใจว่า เขาคือคนที่จะรักฉันรสชาติของความรักครั้งแรก ฉันก็ไม่สามารถที่จะพิสูจน์ได้

...เปล่าหรอกค่ะ! ฉันไม่ได้หลงลืมเพียงแต่ไม่อยากเอาผู้ชายคืนแรกแห่งรักไปเปรียบกับคนสุดท้ายในค่ำคืนของอดีต ที่เต็มไปด้วยกลิ่นคาวผสมสารส้มตรงระหว่างเนินที่แสนบอบช้ำหากไม่มีวันพรุ่งนี้สำหรับผู้ชายที่จะรักใครสักคนได้...แม่ค่ะวันนี้ฉันจะเป็นกระหรี่

17 ธันวาคม 2549 เวลา 8 นาฬิกา 31 นาที

3 comments:

Anonymous said...

แม่กะหรี่ไร้เทียมทาน...

Anonymous said...

อยากอ่านอันใหม่แล้ว ....

เขียนเหอะ เอาเวลาไปทำไรโหมด....

- -''

Anonymous said...

อู้วววว..ไม่น่าเชื่อว่าน้องไข่จะบรรยายได้ดีขนาดนี้ นึกภาพออกเลยหว่ะ55+ มาเม้นท์ให้แล้วนะ ว่างๆไปเม้นท์ของชั้นบ้างล่ะ แล้วจะมาเม้นท์ใหม่ คิดถึงกันบ้างนะยะ....อ่าเมี๊ยวโหย่(มะรู้เขียนถูกป่าว)

 
Free Hit Counter
Free Hit Counter