Wednesday, November 22, 2006















ที่มา www.houserama.com
แพ้เพราะเพื่อน

เพื่อนรักของฉันแอบไปดูหนังกับศัตรู
เพราะเหตุผลที่เธอไม่รู้หรือเธอแกล้งอำ
สิ่งที่เธอทำลงไปฉันเสียใจและผิดหวัง
บางทีเธออาจพลาดพลั้งไม่ระวังว่าใครเสียใจ

น้อยคนนักที่รู้ว่าฉันไม่ค่อยมีปรปักษ์และศัตรู
บางครั้งฉันก็ไม่ใช่ผู้รู้จะดูบุคลิกใครออกทุกคน
ฉันมันพวกกวนตีนชอบแหย่แย้งคนอารมณ์ฝัน
ศัตรูฉันเป็นควายมหัศจรรย์ตามหลังฝรั่งผมทอง

ไอ้ศัตรูมันพวกหัวนอกมองคนไทยเป็นกระจอก
ทำตัวหัวนอกยโสกินแต่เนยลืมผัดไทยใส่ถั่วงอก
ค่านิยมเลิศหรูทำเป็นพวกฉลาดชอบหนังอาทส์ (arts)
ไอ้สัตว์ทำตัวประหลาดดูหนังอาทต์ปรามาศหนังไทย

ขอด่าอีกสักสามบรรทัดและจะวกกลับไปหาเพื่อนรัก
ศัตรูหน้าควายดันดัดจริตฟังเย่ๆๆ (YEAH YEAH YEAH)
ไอ้สันดานคงนึกว่าเท่มองเปลือกนอกเพียงของเก๊ไร้รสนิยม
ดมก้นฝรั่งพ่อมึงเกิดที่ไหนกันไอ้สัตว์ทำหัวล้ำอัศจรรย์ส้นตีน

โอ๊ย! ด่าอย่างไรคงมันไม่เจ็บ เจ็บที่ใจฉันเองอีกต่างหาก
ความรู้สึกบอกไปแสนยากเหมือนเอาผ้าขาวไปตากกลางฝนตก
ตากอย่างไรผ้าคงไม่แห้งแดดไม่แรงซ้ำอาจโดนโคลนกระเด็นใส่
ผ้าขาวดั่งหัวใจบอบบางเกินไปพายุพัดกระหน่ำแสนเปียกปอน

ครั้งแรกเมื่อฉันรู้ว่าพวกเขานัดไปดูหนัง...
ฉันอยากตัดความสัมพันธ์ทั้งก่อนหลังที่ผ่านมา
ลากันทีความรักของเพื่อนรัก เพราะฉันมันก็แค่คนบ้า!
จากนี้ไม่โทรหา แสนอนาถาแพ้เพราะเพื่อนที่ไว้ใจ

1 comment:

Anonymous said...

ขอเอาไปใส่คอร์ดได้มั๊ย
^^

'u can z.'

 
Free Hit Counter
Free Hit Counter