Wednesday, November 22, 2006

เพื่อนใหม่?

เพื่อนใหม่ ผู้หญิงน่ารักคนหนึ่งแอบมาทานขนมที่บ้านฉันเมื่อคืนนี้...
เราดื่มนมสดร้อนและนั่งมองขนมเค้กผลไม้สีขาว
ในจานสีขาว
ฉันแอบมองขนมและคิดในใจว่าเมื่อไร
เธอจะจัดการกับขนมเสียที
ฉันเริ่มหิวแล้ว...
เธอน่าจะทานและฉันจะได้ลิ้มรสขนมบ้าง
เธอใช่มือหยิบขนมโดยไม่สนใจช้อน
หรือซ้อมอันเล็กที่วางอยู่
ปากสีชมพูและแก้มของเธอ เลอะครีมสีขาว
ฉันใช้ลิ้นไปสัมผัสครีมที่แก้มและปาก
สีชมพูอันบอบบาง
เธอยิ้ม ฉันสังเกตเห็นมีลักยิ้มเล็กเล็กตรงแก้ม
"เธอน่ารักจัง"... ฉันกระซิบกับเธอเบาเบา
"พรุ่งนี้เราออกไปเล่นกันที่สนามหญ้านะ"เธอชวนฉัน

นานมากที่ฉันไม่เคยออกไปจากบ้านหลังสีเหลืองเพียงลำพัง
ทุกทุกครั้งจะมีพี่ชายไปเล่นกับฉันสองคนที่สนาม เราเล่นชิงช้ากันหรือไม่ก็เล่นน้ำฝน!
แต่ตอนนี้เขาไม่อยู่บ้าน เขาไปเล่นต่อสู้กับคนอีกกลุ่มเพื่อพวกเราทุกคน เขาเป็นทหารแม่บอกฉัน
ฉันเหงารอพี่ไม่ไหว ฉันเหงา!!

พรุ่งนี้ฉันจะออกไปเล่นกับเธอที่สนามหญ้า...
บ้านลุงวินทร์ แม้ว่าหมาที่นั้นจะตัวใหญ่ฉันก็ไม่กลัว
ฉันจะปกป้องเธอไม่ว่าเธอจะเคยเป็นใครมาก่อนหรือเคยไปขโมยขนมของใครเพราะตอนนี้เธอเป็นเพื่อนฉัน...ฉันพร้อมแล้วที่จะรักใครสักคน???

หากพี่ชายฉันกลับมาคงเข้าใจว่าทำไมฉันไม่รอเขาฉันหวังไว้ เขาจะต้องกลับมาหาฉัน...เพราะเราเคยมีกันแค่สองคนและเขาคงไม่รังเกียจเพื่อนใหม่ของฉัน

26 กันยายน 2549 เวลา 17 นาฬิกา 24 นาที

No comments:

 
Free Hit Counter
Free Hit Counter