Thursday, November 16, 2006

ทฤษฏีสัมพันธเพศ

เพื่อนฉันเล่าความจริงเธอมีสิ่งที่เป็นประสบการณ์
ฉันรับฟังการที่คนรักกันไม่จำเป็นต้องมีเรื่องอย่างนั้น
สมัยฉันเป็นเด็กไม่เคยอยากรู้คำว่ารักหรือคำว่าเสร็จ
ทฤษฏีสัมพันธเพศ
ธรรมชาติจะบอกคำตอบเมื่อเราพร้อมตั้งคำถาม?

ตอนเรียนมอสองเพื่อนตั้งท้องจึงจำเป็นต้องลาออก
เพื่อนคนนี้ดีอยู่หรอกเฝ้าบอกอย่าให้ผู้ชายมาหลอก
แรกๆผู้ชายจะหลงพอพลังรักเหือดหายก็จะเบื่อหน่าย
ความรักจักพังทลาย ต้องกลับกลายเป็นเศร้าตรม

หน้าอกฉันเหมือนเด็กประถมความรู้มัธยม มอเจ็ด
เรียนที่ไหนทำไมมอเจ็ดหลักสูตรเสร็จแค่ มอหก
อ่อมอเจ็ดเปรียบดังเทอมสุดท้ายก่อนย้ายสู่มหาลัย
ใครใครที่นี้เขาก็ทำกันทิ้งอารมณ์ฝันสู่โลกความจริง

ห้องนอนมีตุ๊กตาสีขาวคุณแ ม่ไม่อยู่พาเพื่อนมาเช็ด
ปัดฝุ่นจัดกวาดเช็ดถูตรงไหนดู ดำดำจะทำให้เสร็จ
ตัวฉันไม่เป็นเผด็จการไม่เคยข่มขู่ให้ใครน้ำตาเล็ด
จัดห้องเสร็จนั่งคุยกันเล่าเรื่องความฝันสวรรค์ชั้นเจ็ด

ความรักเรื่องแตกต่างคนละสองทางกับอารมณ์ใคร่
ผู้ชายส่วนมากมักไปใส่ใจกับความใคร่ใช่ความรัก
ผู้หญิงอย่างฉันพร้อมจะให้สิ่งที่หวงกับชายที่ฉันรัก
สุดท้ายทุกอย่างประจักษ์ว่าอารมณ์รักฉันกำลังสอง

*แด่ คุณลุงหัวฟูผู้น่ารักและห้องนอนสีขาวคืนนั้น

13 พฤศจิกายน 2549 เวลา 18 นาฬิกา 55 นาที

1 comment:

Anonymous said...

ไม่เห็นมาอัพเดทบล็อกบ้างเลยล่ะ

 
Free Hit Counter
Free Hit Counter