Tuesday, December 18, 2007

มีคนถามฉันว่าเธอนั้นคือใคร?รู้จักกันได้ไงเธอสวยสดใสเจอเธอที่ไหน ทำไมไม่ตอบหรือคุณแอบชอบเธออยู่มากมายฉันแอบอมยิ้มแลดูไอพอด( ipod )เอามาโอบกอดเพราะมีภาพเธอดูเธอยิ้มสวยแววตาน่ารักฉันคงอกหักเพราะแอบรักเธอหุ่นเธออึ๋มอึ๋ม ขาวขาว อวบอวบฉันอยากจะรวบเส้นผมเธอจูบปลายนิ้วสัมผัสหน้าผากโหนกแก้มเอาจมูกฉันแจม ตรงแก้มสีชมพูแววตาสวยงามยิ้มหวานรัญจวนหน้าอกอวบอ้วน ดุจภูเขาไฟ!หากเธอเป็นไฟ ฉันเป็นไก่ย่างขออยู่ข้างล่างปล่องภูเขาไฟหากเธอเป็น"ลม"ฉันขอเป็นยาดมให้เธอได้ชื่นชม หอมให้สบายหากเธอเป็นฟ้า ฉันขอเป็นฝนเพราะเธอคงซน เล่นฝนจนไข้หากเธอเป็นไข้ ฉันจะเป็นหมอโอ้โอ๋ละหนอบนเตียงคนไข้แต่หากว่าเธอจะยอมรักใครเป็นฉันได้ไหม...คนนั้นของเธอ

No comments:

 
Free Hit Counter
Free Hit Counter